NHỮNG QUY ĐỊNH CẦN BIẾT


I.CÁC ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ BẢO HÀNH CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM:

1. Tất cả linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành và có giá trị tại trung tâm bảo hành Minh Khôi.

2.Tem bảo hành phải có đầy đủ thông tin yêu cầu, phải còn nguyên vẹn, không bị dán chồng lên tem khác.

3. Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lổi của nhà sản xuất

4. Việc bảo hành không bao gồm các phụ kiện kèm theo.

5. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí.


II. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH NẾU BỊ HƯ HỎNG DO:

1. Thiết bị không có tem bảo hành của Minh Khôi

2. Trên thiết bị, mã vạch, chỉ số dung lượng, tem bảo hành, số serial number bị rách, hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa...

3. Linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ (HDD bị nứt, bể cổng cắm cáp, nứt chip, rỉ chân, vô nước
mainboard cong, gảy chân socket...)

4. Thiết bị được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt
trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định, do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hại do
thiên tai, lủ lụt, sét đánh, hỏa hạn.

5. Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: mực in, đầu phun, đĩa driver, headphone, mousepad, cable, đầu cắm, quạt
tản nhiệt, dây nguồn, cable USB, phần mềm.